KÊNH TƯƠNG TÁC * Phản Ánh

|

Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00000931
17/07/2017 14:41:38
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Quận 1
Trần Tài
0909100227
trantai79@yahoo.com
Xin chào UBND Quận 1,vào ngày 13/7/2017,tui có phản ánh nhầm 1 người tên Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh,xin lỗi về sự nhầm lẫn này.Hôm nay tui xin nói lại đúng tên người bị phản ánh là: Lệnh Tú Liên.
Phản hồi
19/07/2017
TNPA Ban tiếp Công dân
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 536/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của ông Trần Chí Tài đến Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có Công văn số 5270/CNQ1 về việc giải quyết thông tin phản ánh trên Trang thông tin điện tử Quận 1 như sau:
“- Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1 có mời ông Trần Chí Tài đến làm việc tại Chi nhánh về việc ông Trần Chí Tài có thư phản ánh tháo độ tiếp dân của nhân viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 1, ông xác nhận người phản ánh đúng là bà Nguyễn Ngọc Thùy Linh.
- Ông Tài trình bày chị Linh có thái độ tiếp dân không vui vẻ khi ông liên hệ hỏi thủ tục nhưng không lấy được số thứ tự và muốn hỏi một vấn đề chỉ có thể tốn thời gian khoảng một phút nhưng chị Linh không tiếp vì ông Tài không có số thứ tự và lời nói của chị Linh không hòa nhã.
- Sau khi ông Tài trình bày, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc phụ trách đã giải thích quy trình tiếp dân tại hệ thống một cửa phải có số thứ tự, để tránh gây mất trật tự tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân Quận 1.
- Chị Linh xin nhận ý kiến đóng góp của ông Tài và hứa sẽ khắc phục, cố gắng hòa nhã, vui vẻ khi tiếp dân.
- Sau khi giải thích rõ vấn đề, ông Tài đã thông cảm với áp lực cơ quan, mong cơ quan nhắc nhỏ cán bộ làm việc tại hệ thống một của luôn vui vẻ, hòa nhã với người dân hơn...
- Qua sự việc trên, Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp ý kiến của ông Tài và cảm ơn ông đã nhiều lần góp ý để cơ quan được hoàn thiện hơn và mong sự thông cảm của ông Tài cũng như lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 1 đối với nhân viên bộ phận tiếp nhận. Đồng thời, Chi nhánh luôn nhắc nhở nhân viên bộ phân tiếp nhận phải vui vẻ, hòa nhã khi tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến người dân được biết.
Trân trọng./.
Ý kiến của bạn