KÊNH TƯƠNG TÁC * Phản Ánh

|

Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.
Thông Tin Phản Ánh
TNPA00001838
20/08/2018 21:14:04
Phản ánh về cán bộ công chức, viên chức
Phường Bến Nghé
Kính thưa Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
Tôi xin được góp ý về thái độ của 1 công nhân viên chức làm việc ở quầy số 10. Chiều ngày 20/08/18 lúc 15:00. Tôi có có tới quầy để làm quy trình sao y bản chính, nhưng người tiếp tôi có khuôn mặt cực kỳ khó chịu và dùng bút gõ gõ xuống bàn rùi chuyển qua quầy số 9. Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không thể nói 1 câu có phải hay không nhỉ? Và nếu cô ấy có cảm giác mệt mỏi thì có thể xin cấp trên để về nghỉ ngơi, tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến người nhân. Tôi cũng đã ngồi đợi để đến lượt mình, rất vui vẻ tiến đến quầy để được giải quyết quy trình sao y bản chính. Khi báo đến số và quầy thì nhận được thái độ kỳ quặc không đáng và lạ là cô ấy ko tiếp tôi mà tiếp 1 người sau tôi. Việc bấm số và đợi đến lượt có vẻ dư thừa. Thân ái.
Phản hồi
29/08/2018
TNPA Phường Bến Nghé
Ngày 22 tháng 8 năm 2018, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 đã có Công văn số 528/VP-BTCD chuyển thông tin phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên đến Trưởng phòng Tư pháp Quận 1 để kiểm tra, giải quyết.
Ngày 27 tháng 8 năm 2018, Phòng Tư pháp Quận 1 có Công văn số 418/TP trả lời thông tin phản ánh và góp ý trên Trang thông tin điện tử Quận 1 với nội dung như sau:
“Trên cơ sở nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Thảo Uyên, qua giải trình của công chức tiếp dân, Phòng Tư pháp Quận 1 nhận thấy:
- Ngày 22 tháng 8 năm 2018, bà Nguyễn Thị Thảo Uyên liên hệ chứng thực bản sao từ bản chính một số loại giấy tờ có số lượng hồ sơ trên 40 bản, công chức tiếp nhận giải thích bản thân được phân công giải quyết chứng thực số lượng hồ sơ dưới 40 bản, hướng dẫn khách hàng chuyển sang quầy tiếp nhận số lượng hồ sơ trên 40 bản để được giải quyết , trường hợp khách hàng muốn thực hiện hồ sơ tại quầy chỉ được giải quyết đúng với số lượng tương ứng để tạo điều kiện cho người dân khác vì trong thời điểm đó còn rất nhiều người dân ngồi chờ đến lượt.
Qua giải trình của công chức tiếp nhận hồ sơ, Phòng Tư pháp đã đề nghị công chức tiếp nhận hồ sơ tiếp thu phản ánh, lưu ý cách hướng dẫn cũng như thái độ tiếp dân”.
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Quận 1 thông tin đến công dân được rõ.
Trân trọng./.