NN
Lớp tập huấn nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng công tác quản lý hành chánh công tại quận và yêu cầu của nhân dân trong công tác hành chính. Quận 1 tiếp tục chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia, đúng quy định của Chính phủ và Bộ Khoa học và Công nghệ trong công tác quản lý chất lượng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 phiên bản 2008.
Trong những năm 2006, Quận 1 đã thực hiện và được công nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng hành chánh công theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 phiên bản 2000, đến nay thực hiện theo tiêu chí quản lý chất lượng ISO 9001:2008 thiết lập chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng hành chính công: Chất lượng là mức độ tập hợp các đặc tính vốn có đáp ứng các yêu cầu; Sự thoả mãn của khách hàng là sự cảm nhận của khách hàng về mức độ đáp ứng các yêu cầu; Hệ thống quản lý chất lượng là hệ thống quản lý để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng; Chứng tỏ khả năng cung cấp một cách ổn định sản phẩm (dịch vụ/hoạt động hành chính công); Nâng cao sự thoả mãn của khách hàng; Đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khuôn khổ pháp luật…
Một số hình ảnh của buổi tập huấn