Công tác dân vận của chính quyền thông qua việc giải quyết bức xúc, kiến nghị trên Hệ thống tổng đài 1022
(15:05 - 14/03/2024)
|
“Quý 1 năm 2024, Ủy ban nhân dân Quận 1 tiếp nhận 304 tin phản ảnh, kiến nghị qua tổng đài 1022, trong đó đã giải quyết 300 tin, đang giải quyết 04 tin (không có tin trễ hạn). Với sự quan tâm, phối hợp của các phòng ban, đơn vị và Ủy ban nhân dân 10 phường, những thông tin phản ảnh, kiến nghị của người dân đều được triển khai giải quyết nhanh chóng, thông tin phản hồi được cập nhật kịp thời, chính xác, minh bạch; qua đó, người dân có thể theo dõi được những ý kiến góp ý của mình “đến đúng nơi, được lắng nghe, giải quyết sớm, có kết quả” góp phần làm giảm những bức xúc của người dân, là cầu nối kéo gần khoảng cách giữa người dân và chính quyền và hơn hết đó chính là xây dựng hình ảnh chính quyền thân thiện, tận tụy phục vụ, làm tốt công tác Dân vận của cơ quan nhà nước.
|
|