TIN TỨC & SỰ KIỆN * Cải cách hành chính

|

Cải cách hành chính

Công tác dân vận của chính quyền thông qua việc giải quyết bức xúc, kiến nghị trên Hệ thống tổng đài 1022

“Quý 1 năm 2024, Ủy ban nhân dân Quận 1 tiếp nhận 304 tin phản ảnh, kiến nghị qua tổng đài 1022, trong đó đã giải quyết 300 tin, đang giải quyết 04 tin (không có tin trễ hạn). Với sự quan tâm, phối hợp của các phòng ban, đơn vị và Ủy ban nhân dân 10 phường, những thông tin phản ảnh, kiến nghị của người dân đều được triển khai giải quyết nhanh chóng, thông tin phản hồi được cập nhật kịp thời, chính xác, minh bạch; qua đó, người dân có thể theo dõi được những ý kiến góp ý của mình “đến đúng nơi, được lắng nghe, giải quyết sớm, có kết quả” góp phần làm giảm những bức xúc của người dân, là cầu nối kéo gần khoảng cách giữa người dân và chính quyền và hơn hết đó chính là xây dựng hình ảnh chính quyền thân thiện, tận tụy phục vụ, làm tốt công tác Dân vận của cơ quan nhà nước.

 
Tuyên truyền 04 bộ chỉ số cải cách hành chính và thực hiện đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành và địa phương (DDCI) Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023
 
Các Cải cách hành chính đã đưa
  SIPAS Chỉ số sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
  TP.HCM: KHUYẾN KHÍCH SÁNG TẠO CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRONG CÁN BỘ, VIÊN CHỨC
  Quận 1 tổ chức hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức giỏi, thân thiện, sáng tạo trong cải cách hành chính và chuyển đổi số
 Trang sau
Xem bài viết theo ngày
RadDatePicker
Open the calendar popup.
 

KÊNH TƯƠNG TÁC

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND Q1 và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng Q1 ngày càng văn minh, hiện đại.

TRA CỨU KẾT QUẢ HỒ SƠ

Vui lòng nhập số biên nhận hồ sơ và nhấn nút tra cứu để biết kết quả hồ sơ của quý vị đến thời điểm hiện tại.