NN
Theo đó, việc khảo sát ý kiến khách hàng được triển khai chủ yếu với các đối tượng và hình thức sau:
Về đối tượng: là cán bộ công chức thường xuyên tiếp xúc với nhân dân và tổ chức, doanh nghiệp; cán bộ công chức quản lý, bao gồm:
- Công chức bộ phận Tiếp nhận và trả hồ sơ, Tổ nghiệp vụ hành chính, công chức tiếp dân tại UBND quận 1 và UBND 10 phường;
- Lãnh đạo các đơn vị thường xuyên tiếp xúc với nhân dân và tổ chức, doanh nghiệp; Trưởng các Đoàn kiểm tra liên ngành của quận ;
- Cán bộ công chức tiếp dân và lãnh đạo của Công an 10 phường, Công an quận 1, BCH quân sự 10 phường và BCH quân sự quận 1.
Về hình thức khảo sát:
a/ Sử dụng phiếu khảo sát ý kiến khách hàng tại bộ phận Tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND quận và UBND 10 phường (đính kèm mẫu phiếu khảo sát).
b/ Sử dụng phiếu khảo sát khảo sát ý kiến kèm theo khi trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính (giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận…).
c/ Khảo sát đến Tổ dân phố (hoặc hộ dân có quan hệ với cơ quan nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ hành chính).
d/ Sử dụng hộp thư góp ý hoặc sổ góp ý đặt tại cơ quan nhà nước và một số mẫu phiếu góp ý có sẵn.
e/ Ngoài ra, UBND quận 1 còn duy trì hình thức góp ý trên Website; tổ chức lấy ý kiến góp ý định kỳ hằng năm của Khu phố, Tổ dân phố; phối hợp với UBMTTQVN quận 1 tổ chức Hội n