TIN TỨC & SỰ KIỆN * Cải cách hành chính

|

Cải cách hành chính

Trả lời nội dung thắc mắc của công dân gửi qua thư điện tử

Nhằm bảo đảm tiếp tục thực hiện tốt việc trả lời các thắc mắc của công dân qua thư điện tử, UBND quận 1 vừa có chỉ đạo cho trưởng các phòng, ban chuyên môn, các đơn vị thuộc quận và chủ tịch UBND 10 phường trả lời thư điện tử của công dân gửi đến qua chuyên mục "Bạn đọc hỏi cơ quan chức năng trả lời" trên Trang tin quận 1 http://www.quan1.hochiminhcity.gov.vn chậm nhất là 02 ngày làm việc sau khi nhận được thông tin và chịu trách nhiệm về nội dung trả lời thuộc lĩnh vực phụ trách.
 
NN

Việc trả lời các thắc mắc, trưởng các phòng, ban, đơn vị hoặc chủ tịch UBND phường có thể thực hiện trực tiếp hoặc phân công lại cho cán bộ, công chức thuộc quyền sau khi lãnh đạo đơn vị thông qua nội dung trả lời.

Đối với một số nội dung tồn đọng chưa trả lời, UBND quận yêu cầu đơn vị liên quan trả lời bằng văn bản trong thời gian nhất định để Tổ chuyên trách Cải cách hành chính phản hồi cho người dân được rõ, trường hợp khó khăn phải báo cáo UBND xem xét cụ thể, không để các thắc mắc tồn đọng kéo dài, đồng thời giao cho Tổ chuyên trách Cải cách hành chính và Trung tâm ứng dụng CNTT quận 1 phối hợp theo dõi, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện của các đơn vị.


     

 
Các Cải cách hành chính đã đưa
   Kết luận của Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân Dân Quận 1 - Trần Vĩnh Tuyến về công tác cải cách hành chính (14:47 - 13/05/2008)
   Mạn đàm về những vướng mắc trong công tác hộ tịch – Biện pháp giải quyết (06:10 - 15/04/2008)
   Quận 1 triển khai chương trình “Đăng ký lao động qua mạng” (07:37 - 11/04/2008)

Xem bài viết theo ngày
RadDatePicker
Open the calendar popup.