TIN TỨC & SỰ KIỆN * Cải cách hành chính

|

Cải cách hành chính

Lấy ý kiến khách hàng bằng hệ thống điện tử

Ngày 20/6/2011, UBND quận 1 đã tổ chức lấy ý kiến khách hàng bằng hệ thống điện tử đặt tại Tổ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
 
NN

Tiếp tục triển khai Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng hành động và việc làm thiết thực với chuyên đề năm 2011 “Xây dựng môi trường làm việc, tác phong giao tiếp ứng xử thân thiện” trong đội ngũ cán bộ, công chức, học tập tấm gương của Bác về thái độ trách nhiệm đối với dân, vì dân mà phục vụ; UBND quận 1 triển khai thực hiện thí điểm lấy ý kiến góp ý của cá nhân công dân, tổ chức và doanh nghiệp khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Tổ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND quận 1, số 47 đường Lê Duẩn.


Khách hàng có thể đóng góp ý kiến về thái độ phục vụ của công chức và quy trình thủ tục hành chính bằng máy có màn hình cảm ứng đặt trước quầy mỗi công chức tiếp nhận hồ sơ. Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng hình thức góp ý khác qua việc đóng góp vào hộp thư đặt tại phòng tiếp nhận. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được tiếp thu, tổng hợp và báo cáo UBND quận.

Trên cơ sở đó, UBND quận 1 kịp thời biểu dương, khen thưởng CBCC hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời hạn chế, khắc phục thiếu sót nhằm nâng cao hình ảnh thân thiện của đội ngũ CBCC phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


     

 
Các Cải cách hành chính đã đưa
   Quận 1 tổ chức khảo sát ý kiến khách hàng năm 2011 (08:27 - 20/04/2011)
   Bãi bỏ 24 văn bản do UBND thành phố ban hành (14:35 - 27/10/2010)
   Đơn giản hóa thủ tục hành chính (15:44 - 20/10/2010)

Xem bài viết theo ngày
RadDatePicker
Open the calendar popup.