TIN TỨC & SỰ KIỆN * Cải cách hành chính

|

Cải cách hành chính

Kết quả sau 03 tuần thực hiện làm việc buổi sáng thứ bảy tại Quận 1

Qua thời gian ngắn thực hiện làm việc buổi sáng thứ bảy tại quận 1 và 10 phường trong quận đã đảm bảo giải quyết được nhu cầu của công dân, tổ chức khi đến làm việc vào sáng thứ bảy.
 
NN

Theo thống kê đến hết buổi sáng làm việc thứ bảy ngày 1/3/2008. Tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Quận: Tổng số hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả: 185 hồ sơ (tiếp nhận 120 hồ sơ, trả kết quả 65 hồ sơ). Trong đó số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết ngay là 54 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận có hẹn trả kết quả sau là 66 hồ sơ.

Với gần 600 lượt người đến giao dịch, tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND 10 phường, tổng số hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả: 1142 hồ sơ. Trong đó số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết ngay là 1.104 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận có hẹn trả kết quả sau là 38 hồ sơ.

Đánh giá chung sau 03 tuần triển khai làm việc sáng thứ bảy, lượng hồ sơ tiếp nhận, giải quyết có tăng đáng kể và tâm lý người dân đã quen dần việc đến cơ quan nhà nước để giải quyết hồ sơ vào sáng thứ bảy.


     

 
Các Cải cách hành chính đã đưa
   Quận 1: Tỷ lệ giải quyết hồ sơ trong sáng thứ bảy tăng 139% (16:21 - 26/02/2008)
   Quận 1: Cải cách hành chính từ ứng dụng CNTT (07:29 - 21/02/2008)
   Ngày làm việc thứ bảy đầu tiên tại Quận 1 (18:27 - 16/02/2008)

Xem bài viết theo ngày
RadDatePicker
Open the calendar popup.