Thông qua cầu nối 1022, các kiến nghị, bức xúc của người dân không phải chỉ được các phòng ban, đơn vị và Ủy ban nhân dân 10 phường quan tâm giải quyết mà ngay cả những bức xúc, kiến nghị có liên quan đến thái độ ứng xử của lực lượng công an cũng được Ban chỉ huy công an Quận và Công an 10 phường luôn xem trọng và chú ý. Đơn cử như việc phản ảnh kiến nghị của một người dân vào 13 giờ 37 phút ngày 23 tháng 2 năm 2024 được Hệ thống tổng đài 1022 ghi nhận với nội dung phản ánh về “thái độ, cách làm việc của lực lượng công an phường trong việc giải quyết trả Căn cước công dân cho người dân” đã được Ban chỉ huy công an Quận nắm thông tin, theo dõi và chỉ đạo Công an phường xử lý ngay. Thông qua chỉ đạo xử lý, vào lúc 18 giờ 37 phút cùng ngày, Ban chỉ huy công an phường đã có buổi làm việc với công dân, thực hiện trả kết quả căn cước công dân đồng thời tiếp thu, xin lỗi người dân về thái độ phục vụ của cán bộ, chiến sĩ trong quá trình thực thi nhiệm vụ; Tại buổi làm việc với không khí cởi mở, vui vẻ, thân thiện người dân đã chia sẻ, khen ngợi cách giải quyết nhanh, hợp tình, hợp lý và thái độ cầu thị của đơn vị đã góp phần xua tan những những ấn tượng chưa đẹp.
Có thể nói, việc giải quyết nhanh những kiến nghị, bức xúc của người dân mà cụ thể là qua hệ thống tổng đài 1022 đã thể hiện rõ việc góp phần xây dựng hình ảnh chính quyền hiện đại, thân thiện, biết lắng nghe; điều đó đã góp phần cho việc thực hiện tốt công tác Dân vận của chính quyền.”