Đến năm 2022, Ủy ban nhân dân phường cải tiến đội hình tuyên truyền trở thành “Xây dựng đội hình tuyên truyền, tư vấn dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 thông qua kênh Zalo tuyên truyền Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh”. Thông qua trang Zalo của Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Cư Trinh, đội hình tuyên truyền sẽ đăng những thông tin tuyên truyền về mức độ 3, 4 của phường và quận, xây dựng các hình thức hướng dẫn chi tiết, thực tế cho người dân chuyển tải thông tin đến toàn thể người dân trên địa bàn phường Nguyễn Cư Trinh một cách nhanh và hiệu quả nhất để người dân thấy được sự thuận tiện khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến, trong quá trình thực hiện gặp khó khăn người dân có thể nhắn tin trực tiếp qua kênh zalo và đội hình tư vấn sẽ trả lời ngay lập tức.
Năm 2023, Ủy ban nhân dân mở rộng đội hình đến cấp Khu phố, đưa công tác tuyên truyền cải cách hành chính sâu rộng đến người dân. Đến nay, đội hình đã và đang góp sức, tích cực tham gia tuyên truyền bằng nhiều hình thức, trong đó có đi đến nhà người dân để hướng dẫn dịch vụ công; chạy xe đạp diễu hành ở các tuyến đường trên địa bàn, tham gia tuyên truyền tại các chương trình, sự kiện dành cho người dân trên địa bàn phường; hỗ trợ ghi hình, chụp ảnh các hoạt động và chia sẻ các hình ảnh đẹp về Cải cách hành chính đến người dân.
+ Tuyên truyền 1 tuần 1 lần vào ngày thứ 7;
+ Đến nhà người dân để hướng dẫn dịch vụ công;
+ Tham gia tuyên truyền tại các Chương trình, sự kiện dành cho người dân trên địa bàn phường: Ngày hội Vì cộng đồng, Lễ Khai mạc hè, Chăm lo các dịp Lễ, Tết.
+ Đội hình tuyên truyền còn hỗ trợ ghi hình, chụp ảnh các hoạt động và chia sẻ các hình ảnh đẹp về Cải cách hành chính đến người dân.
Đội hình tuyên truyền Cải cách hành chính tích cực tham gia các hoạt động
Bên cạnh đó, thông qua trang Zalo và đường dây nóng tại phường, đội hình tuyên truyền mở rộng sẽ hỗ trợ xây dựng các hình thức hướng dẫn chi tiết, thực tế cho người dân chuyển tải thông tin đến toàn thể người dân trên địa bàn phường Nguyễn Cư Trinh một cách nhanh và hiệu quả nhất để người dân thấy được sự thuận tiện khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Đồng thời, trong quá trình thực hiện gặp khó khăn người dân có thể nhắn tin trực tiếp qua kênh Zalo hoặc số điện thoại tại Ủy ban nhân dân phường đội hình tư vấn sẽ trả lời ngay lập tức. Qua đó, nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến và đảm bảo các chỉ tiêu về cải cách hành chính đã đề ra.
UBNDNCT