TIN TỨC & SỰ KIỆN * Chính trị - Xã hội

|

Chính trị - Xã hội

Thông báo tuyển dụng viên chức Ban Quản lý Chợ Thái Bình

 

Căn cứ Quyết định số 2204/QĐ-UBND ngày 17 tháng 10 năm 2019 của Ủy ban nhân dân Quận 1 về phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức của Ban Quản lý Chợ Thái Bình.

Ủy ban nhân dân Quận 1 thông báo tuyển dụng viên chức như sau:

I. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN.

Stt

Tên vị trí việc làm

Chức danh nghề nghiệp

Mã số

Nhu cầu

Ghi chú

1

Kế toán

Kế toán viên

06.031

01

 

2

Thủ quỹ

Chuyên viên

01.003

01

 

3

Hành chính -Quản trị

Nhân viên hạng IV

01.004

01

 

 

Tổng cộng

 

 

03

 

 

II. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Xét tuyển.

Hình thức xét tuyển viên chức được thực hiện theo Điều 11 Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ, gồm 02 vòng:

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển.

- Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

III. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:

1. Tiêu chuẩn, điều kiện chung:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

- Từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động.

- Có đơn đăng ký dự tuyển.

- Có lý lịch rõ ràng.

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ nghề phù hợp với ngạch, chức danh nghề nghiệp và chuyên ngành đăng ký dự tuyển;

- Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ theo vị trí việc làm.

- Không thuộc những đối tượng sau: Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Toà án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dục, trường giáo dưỡng.

2. Điều kiện cụ thể:

Ngoài các điều kiện chung, thí sinh dự tuyển phải đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn của chức danh nghề nghiệp, cụ thể như sau:

Stt

Tên vị trí việc làm

Mã ngạch

Điều kiện

1

Kế toán

06.031

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên 1 trong các chuyên ngành: tài chính, kế toán, kiểm toán.

- Ngoại ngữ, tin học: tiếng Anh trình độ A2 (tương đương bằng B) trở lên hoặc 01 trong các ngoại ngữ (Pháp, Hoa, Nhật...). Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương.

2

Thủ quỹ

01.003

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên 1 trong các chuyên ngành: tài chính kế toán, kinh tế, ngoại thương...

- Ngoại ngữ, tin học: tiếng Anh trình độ A2 (tương đương bằng B) trở lên hoặc 01 trong các ngoại ngữ (Pháp, Hoa, Nhật...). Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương.

3

Hành chính - quản trị

01.004

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 1 trong các chuyên ngành: hành chính văn phòng, quản trị nhân sự, xã hội học, thư ký văn phòng,...

- Ngoại ngữ, tin học: tiếng Anh trình độ A trở lên hoặc 01 trong các ngoại ngữ (Pháp, Hoa, Nhật...). Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương.

 

3. Thành phần hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định 161/2018/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ;

- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường nơi đăng ký Hộ khẩu thường trú trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản sao Hộ khẩu và Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân có chứng thực trong vòng 06 tháng.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập (gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp) theo yêu cầu dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cấp có thẩm quyền công nhận bằng văn bản theo Quy định tại Quyết định số 77/2007/QĐ-BGDĐT ngày 20 tháng 12 năm 2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Giấy chứng nhận sức khỏe có kết luận đủ sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT ngày 06 tháng 5 năm 2013 của Bộ Y tế.

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

- Hai (02) anh cỡ 4x6, kiểu ảnh chứng minh nhân dân, có ghi đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh (thời gian chụp không quá 6 tháng).

Tất cả hồ sơ đựng trong bì cỡ 24x33cm (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc). Người đăng ký dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.Thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí việc làm tại đơn vị sự nghiệp công lập có nhu cầu tuyển dụng, nếu thí sinh nào đăng ký dự tuyển từ 02 vị trí việc làm trở lên trong cùng một đơn vị sự nghiệp công lập sẽ bị xóa tên trong danh sách dự tuyển hoặc hủy kết quả xét tuyển. Hồ sơ đăng ký dự tuyển không hoàn trả lại.

4. Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày 29/10/2019 đến hết ngày 29/11/2019.

5. Lệ phí xét tuyển:

Mỗi ứng viên nộp phí xét tuyển 500.000 đồng cùng thời điểm nộp hồ sơ.

6. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Văn phòng Ban Quản lý chợ Thái Bình Quận 1, địa chỉ Góc Cống Quỳnh – Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.. Tiếp nhận và trả hồ sơ nếu không đủ điều kiện thành phần hồ sơ dự tuyển.

Lưu ý: Hồ sơ xét tuyển phải nộp trực tiếp, không nhận hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp thay, khi đến nộp hồ sơ phải mang theo bản gốc các văn bằng, giấy tờ có liên quan để đối chiếu; hồ sơ không trúng tuyển không trả lại.


     

 
Các Chính trị - Xã hội đã đưa
   Danh sách ứng viên dự xét tuyển viên chức Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Quận 1 (09:27 - 29/08/2019)
   Thông báo về triệu tập các thí sinh đủ điều kiện tham dự xét tuyển viên chức Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Quận 1 (14:35 - 27/08/2019)
   Thông báo kết quả xét tuyển viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2019 - 2020 (14:11 - 22/08/2019)
   Thông báo về kết quả xét tuyển viên chức Bệnh viện Quận 1 (13:52 - 31/07/2019)
   Thông báo về kết quả xét tuyển viên chức Ban Quản lý Chợ Tân Định (17:34 - 30/07/2019)

Xem bài viết theo ngày
RadDatePicker
Open the calendar popup.