NN
Từ ngày 20/6/2011, hệ thống thiết bị điện tử được gắn trước tất cả quầy tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ thủ tục hành chính, trên máy có hiển thị tên và hình ảnh của cán bộ công chức phụ trách của từng bộ phận.
Hệ thống điện tử thể hiện 3 tiêu chí thể hiện mức độ hài lòng của người dân, bao gồm thời gian giải quyết hồ sơ (đúng hẹn hay trễ hẹn), quy trình thủ tục hành chính (rõ ràng hay chưa rõ ràng) và thái độ phục vụ của công chức (thân thiện hay thiếu thân thiện, giải thích dễ hiểu hay giải thích khó hiểu). Khi làm thủ tục hành chính, người dân chỉ việc nhấn nút trên máy điện tử vào một trong các mức độ nêu trên để góp ý về thái độ phục vụ của cán bộ phụ trách. Sự góp ý của người dân sẽ giúp lãnh đạo quận biểu dương vào dịp cuối năm đối với cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Những mức độ mà người dân chưa hài lòng thì sẽ có sự điều chỉnh, khắc phục thiếu sót để phục vụ dân tốt hơn, Theo nhiều người dân cho biết, máy điện tử tạo cho họ dễ dàng phản ánh bức xúc và cán bộ phụ trách ở đây cũng trở nên thân thiện hơn. Thời gian thí điểm loại thiết bị này sẽ kéo dài trong ba tháng, ý kiến đánh giá của người dân sẽ được giữ bí mật. Quá trình thí điểm đưa lại hiệu quả cao, làm hài lòng người dân và doanh nghiệp, nếu đạt được hiệu quả sẽ triển khai đến các đơn vị và 10 phường, trên địa bàn quận.