Thủ trưởng các phòng ban, đơn vị và Chủ tịch Ủy ban nhân dân 10 phường chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nội dung được phân công tại Kế hoạch 166/KH-UBND ngày 10 tháng 11 năm 2011. Trong đó, đặc biệt quan tâm chỉ đạo kiểm tra việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị đảm bảo đúng trình tự, thành phần hồ sơ, yêu cầu điều kiện của thủ tục và đảm bảo thực hiện chế độ báo cáo về tình hình kiểm soát thủ tục hành chính tại đơn vị theo đúng thời gian và mẫu quy định (Thời gian báo cáo cần hoàn thành vào ngày 06 của tháng cuối quý và gửi về Văn phòng Ủy ban nhân dân quận 1 – Tổ Chuyên trách Cải cách hành chính – theo Công văn 3195/UBND ngày 31 tháng 8 năm 2011 của Ủy ban nhân dân quận 1 và Mẫu báo cáo – theo Công văn số 438/VP-CCHC ngày 07 tháng 9 năm 2011 của Văn phòng Ủy ban nhân dân quận 1).
Để thống nhất hình thức, nội dung niêm yết công khai địa chỉ cơ quan, email, số điện thoại chuyên dùng của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố (Phòng Kiểm soát Thủ tục hành chính), đề nghị Ủy ban nhân dân 10 phường thực hiện niêm yết theo mẫu sau:
Cơ sở tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính tại thành phố Hồ Chí Minh
1. Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố là đầu mối tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/2/2008 của Chính phủ về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
2. Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
Trụ sở: số 86 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;
Số điện thoại chuyên dùng: (08) 39.349.134 – 38.291.055 (xin số 721, 722, 723, 724, 725)
Thư điện tử: kstthc.ubnd@tphcm.gov.vn
http://vpub.hochiminhcity.gov.vn
httt://www.hochiminhcity.gov.vn
|